/ Chuyên thi công sơn Epoxy sàn đúng tiêu chuẩn – Sơn Đại Phú Gia

Chuyên thi công sơn Epoxy sàn đúng tiêu chuẩn

  1. - Cập nhật:
  2. 797

Nhắc đến sơn Epoxy nhiều người sẽ nghĩ ngay đến việc lựa chọn cho mình một địa chỉ chuyên thi công sơn Epoxy sàn đúng tiêu chuẩn. Vậy như thế nào mới là một cơ sở thi công sơn đúng tiêu chuẩn? Chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây.

Lợi ích từ việc chuyên thi công sơn epoxy sàn đúng chuẩn

Hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên thi công sơn Epoxy sàn đúng tiêu chuẩn. Trong đó không ít đơn vị nổi tiếng với những dịch vụ chất lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nhưng cũng không ít địa chỉ thi công sơn epoxy không đảm bảo chất lượng. Vậy nên khách hàng cũng cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn việc thi công sơn Epoxy sàn cho mình.

Địa chỉ chuyên thi công sơn epoxy sàn đúng sẽ mang lại rất nhiều ưu điểm như:

Khi thi công sơn sàn đúng kỹ thuật thì sẽ phát huy được tính chống bám bụi và dễ dàng lau chùi vốn là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này. Khi bạn thực hiện thi công sơn epoxy sàn đúng kỹ thuật thì đảm bảo bề mặt sơn khi hoàn thiện sẽ có độ bóng, màu sắc tươi và khó phai. Chắc chắn nó sẽ là công trình đạt điểm 10 về tính thẩm mỹ. Những địa chỉ chuyên thi công sơn epoxy sàn cũng nhờ thi công đúng mà khả năng chịu lực, ma sát của lớp sơn sau khi hoàn thiện được đảm bảo. Nếu như bạn thực hiện thi công sơn epoxy tốt sẽ đảm bảo chất lượng bền bỉ cho công trình. Bề mặt sơn sau khi khô sẽ đảm bảo chống thấm hoàn toàn với nước và được thi công đúng chuẩn. Dưới đây là các bước mà các đơn vị chuyên thi công sơn Epoxy sàn đúng tiêu chuẩn thường áp dụng.

Bước 1: Xử lý bề mặt thi công

+  Toàn bộ bề mặt trước khi tiến hành thi công sơn epoxy cần được vệ sinh sạch sẽ, không các vết dầu mỡ,không bụi,  tạp chất…

+ Cần phải kiểm tra độ ẩm mặt sàn bê tông thích hợp. Thông thường theo như khuyến cao trung bình độ ẩm 20% là tốt nhất. Bạn nên tuân thủ con số khuyến cáo này.

Bước 2: Sơn lót

+ Đây là bước quan trọng đối với những cơ sở chuyên thi công sơn epoxy sàn. Bạn nên tiến hành pha trộn các nguyên liệu, vật tư đúng kỹ thuật và yêu cầu từ nhà sản xuất. Theo như các chuyên gia, thời gian tối đa là không được để quá 5h đồng hồ.

+ Có thể sử dụng rulo để lăn sơn hay là súng phun sơn, chổi, cọ… tùy theo diện tích cần sơn.

+ Thời gian tối thiểu để thi công sơn thích hợp nhất là 16 tiếng.

Bước 3: Sơn phủ

+ Khi lớp sơn lót đã khô, đừng quên kiểm tra điều kiện thi công về nhiệt độ, độ ẩm, cũng như mức thông thoáng của môi trường để có thể thi công thuận tiện nhất. Tiếp đó tiến hành thi công lớp sơn phủ thứ nhất. Đợi lớp sơn phủ thứ nhất khô thì bạn thi công luôn lớp sơn phủ thứ 2. Khi thực hiện thi công sơn sàn epoxy đúng kỹ thuật cho bề mặt độ sáng bóng, bằng phẳng tuyệt vời và bền đẹp.