/ Cách chọn màu sơn nhà phù hợp xu hướng hiện nay – Sơn Đại Phú Gia

Cách chọn màu sơn nhà phù hợp xu hướng hiện nay

  1. - Cập nhật:
  2. 1,414

Sơn nhà màu nào cho đẹp luôn là một vấn đề mà rất nhiều quý khách hàng trăn trở mỗi khi có nhu cầu chọn mua sơn để tân trang cho mái ấm của mình. Với cách chọn màu sơn nhà phù hợp xu hướng hiện nay trong bài viết dưới đây, chắc chắn các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một màu sơn ưng ý nhất.

Tìm hiểu xu hướng chung trước

Nhiều người ít biết đến cách chọn màu sơn nhà phù hợp chính là phải hiểu được xu thế hiện nay đang như thế nào. Ví dụ nhiều năm trở về trước sơn nhà màu xanh lá cây, vàng, trắng, xanh dương… là những màu chủ đạo được sử dụng nhiều trong các công trình. Nhưng hiện nay lại không hẳn là như vậy. Xu hướng chung của nhiều người dùng hiện nay là đề cao sự sáng tạo. Muốn đẩy cái độc đáo, mới lạ lên trên hết. Vì vậy mà ngay cả những gam màu nóng, hoặc lạnh mạnh cũng được vận dụng. Ví dụ như cam, đỏ, tím, nâu, xám, lơ khói, rêu… Nhìn chung các bạn cần phải tìm hiểu xu hướng chung trước rồi mới tiến tới lựa chọn màu sơn nào cho phù hợp với mình.

Tôn trọng sở thích của bản thân

Cách chọn màu sơn nhà phù hợp chính là việc bạn tôn trọng sở thích của mình. Nếu như bạn không tôn trọng sở thích của chính bản thân mình mà lại hòa chung xu hướng thì một lúc nào đó bạn sẽ cảm thấy hối hận. Vì xu hướng cũng chỉ là một cái gì đó tồn tại trong khoảng thời gian có giới hạn. Còn sở thích của bản thân lại hoàn toàn khác. Nó giúp bạn có thể an tâm hơn với màu sắc sơn nhà mà mình lựa chọn. Vì cái gì mình đã thích thì đương nhiên nó sẽ đẹp.

Đừng quên yếu tố sáng tạo

Cách chọn màu sơn nhà như thế nào để phù hợp xu hướng. Đương nhiên rồi, nó phải có sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Vì nếu như bạn bỏ qua yếu tố này, bạn sẽ khó để tạo nên một công trình hoàn mỹ cho mình. Và nhờ có yếu tố sáng tạo công trình của bạn mới có thể nổi bật hơn và mang phong cách của bạn thay vì của người khác. Để làm được điều này, các bạn cần phải xác định được cần sáng tạo cái gì và đừng quên tham khảo ý kiến của các chuyên gia, kiến trúc sư để lựa chọn kết hợp màu sắc sáng tạo nhưng đẹp, tinh tế và thời thượng.

Màu sắc phong thủy

Có rất nhiều khách hàng có quan niệm cách chọn màu sơn nhà là phải hợp với phong thủy. Màu gì cũng được nhưng quan trọng hơn hết vẫn là yếu tố hợp tuổi, hợp mệnh… Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý đến kiến trúc chung của công trình, màu phong thủy cũng không có gì đáng trách nhưng nó sẽ là thảm họa nếu bạn không để chúng phù hợp, hòa quyện với kiến trúc của ngôi nhà. Nhìn chung bạn cần phải cân nhắc làm sao để hòa hợp được yếu tố phong thủy lẫn sự tinh tế trong cách thi công sơn đảm bảo màu sắc phù hợp xu hướng và đẹp hoàn mỹ.