/ Sơn Bạch Tuyết sơn tường được không? – Sơn Đại Phú Gia

Sơn Bạch Tuyết sơn tường được không?

  1. - Cập nhật:
  2. 1,355

Sơn Bạch Tuyết sơn tường được không? Chắc hẳn nhiều người trong chúng ta thắc mắc rằng sử dụng sơn Bạch Tuyết cho tường nhà cho mình có hiệu quả, đạt được thẩm mỹ cũng như bảo vệ tốt cho ngôi nhà được hay không. Những điều băn khoăn trên sẽ được giải đáp thông qua bài viết dưới đây, hãy cùng xem qua nhé.

Sơn Bạch Tuyết là loại sơn gì? 

Để trả lời cho câu hỏi sơn Bạch Tuyết có sơn tường được không thì cần biết rõ loại sơn này có đặc điểm và công dụng như thế nào.

Sơn Bạch Tuyết đã trở thành cái tên thân quen với người tiêu dùng kể từ khi thành lập vào năm 1958. Vào năm 2010 thì đã lập nên công ty cổ phần Sơn Bạch Tuyết và hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực sơn cho đến ngày nay, chiếm lấy trái tim của người tiêu dùng khắp cả nước bởi chất lượng hàng đầu đi đôi với giá thành hấp dẫn.

Sơn Bạch Tuyết có khả năng giúp cho bề mặt vật liệu khỏi tác động của yếu tố môi trường, giúp bền đẹp theo, tăng tuổi thọ cho công trình, sản phẩm. Sơn Bạch Tuyết có màu sắc đa dạng không kém các loại sơn khác, đáp ứng những yêu cầu khác nhau về kỹ thuật sản phẩm. Cụ thể như sơn phản quang, sơn chống chịu nhiệt, sơn cách nhiệt, sơn phát quang,…Chính những ưu điểm trên đã giúp sơn Bạch Tuyết đồng hành với nhiều tổ ấm gia đình

Bảng màu sơn Bạch Tuyết: 

Như đã đề cập ở phía trước thì sơn Bạch Tuyết có bảng màu khá phong phú, đa dạng, đáp ứng những yêu cầu thẩm mỹ, trang trí khác nhau của người tiêu dùng, giúp căn nhà của bạn thêm sinh động, thể hiện được rõ cá tính của chủ nhà. Dưới đây là bảng màu sơn Bạch Tuyết mà bạn có thể tham khảo qua.

Bảng màu sơn Bạch Tuyết đa dạng màu sắc

Bảng màu sơn Bạch Tuyết đa dạng màu sắc

Giá sơn Bạch Tuyết: 

Sơn Bạch Tuyết có giá thành rẻ và phù hợp với mức chi tiêu của người tiêu dùng nên qua bao thời gian thì nó vẫn được ưa chuộng sử dụng. Tùy theo màu sắc sơn, thể tích thùng sơn, mục đích sử dụng mà giá các loại sơn Bạch Tuyết sẽ khác nhau. Để biết thêm về bảng giá sơn Bạch Tuyết, hãy tham khảo trên website Sơn Đại Phú Gia.

Một số loại sơn Bạch Tuyết: 

Sơn Bạch Tuyết có rất nhiều dòng sơn khác nhau, đáp ứng mục đích sử dụng, phù hợp với từng bề mặt vật liệu:

  • Sơn Bạch Tuyết mạ kẽm
  • Sơn Bạch Tuyết chịu mặn
  • Sơn Bạch Tuyết Epoxy 2 thành phần
  • Sơn Bạch Tuyết dầu bóng 2K
  • Sơn Bạch Tuyết cầu đường bê tông
  • Sơn Bạch Tuyết keo mastic
  • Sơn lót Bạch Tuyết
  • Sơn Bạch Tuyết chống rỉ mờ
Sơn 2K Bạch Tuyết bóng

Sơn 2K Bạch Tuyết bóng

Ngoài ra còn rất nhiều loại sơn Bạch Tuyết khác, bạn có thể tham khảo thêm tại Sơn Đại Phú Gia.

Sơn Bạch Tuyết sơn tường được không?

Những ưu điểm kể trên đã một phần giúp trả lời cho câu hỏi sơn Bạch Tuyết sơn tường được không? Ngoài sơn được cho các thiết bị máy móc, vật dụng, đồ trang trí thì nó còn có thể dùng để sơn tường bởi vì loại sơn này có độ bóng cao, chống chịu được với điều kiện thời tiết nóng ẩm mưa nhiều, màng sơn bám chắc và có độ co giãn. Hơn hết nó lại dễ dàng sử dụng, có nhiều kích cỡ thùng sơn để lựa chọn và nhanh khô, bền màu. Vì thế dùng sơn Bạch Tuyết để sơn tường có thể coi là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Cần lưu ý gì khi sử dụng sơn Bạch Tuyết?

Sau khi biết rõ về câu trả lời cho câu hỏi sơn Bạch Tuyết có sơn tường được không? thì vẫn còn một số lưu ý bạn cần biết để giúp việc sử dụng sơn đúng chuẩn và đạt hiệu quả. Đó chính là:

  • Khi sơn càng nhiều lớp thì bề mặt vật liệu càng dày và trở nên khô cứng, và rất khó để khô. Khi đó thì màng sơn sẽ giảm chất lượng và khả năng bảo vệ giảm đi đáng kể.
  • Khi thi công sơn Bạch Tuyết vào mùa mưa thì nên thực hiện ở nơi khô thoáng, có mái che. Tốt nhất là bạn nên hạn chế sử dụng sơn vào những ngày mưa, ẩm nhiều.
  • Nước hay xăng, dầu bán ở ngoài đôi khi có thể lẫn vào những tạp chất khác nên khi sử dụng làm dung môi pha loãng sơn thì khả năng cao giảm đi tính bảo vệ bề mặt vật liệu, khiến màng sơn lâu khô, không được phẳng đẹp và dễ bong tróc ra.
  • Nên quét sơn đều tay, sau khi thực hiện xong lớp sơn đầu tiên, hãy để cho nó khô hẳn rồi thực hiện lớp thứ hai để màu sơn được lên chuẩn nhất. Xong hai lớp sơn thì nên dùng đèn rọi vào xem đã lên màu chuẩn chưa, đều màu chưa, nếu có thì coi như quá trình thi công đã thành công.
Nên đợi lớp sơn thứ 1 khô rồi mới sơn lớp thứ 2

Nên đợi lớp sơn thứ 1 khô rồi mới sơn lớp thứ 2

  • Nên khuấy đều sơn trước khi sử dụng lên tường, để tránh tình trạng sơn chỗ đậm quá, chỗ lại nhạt quá, không sơn được đều màu.

Bài viết trên đây đã giải đáp cho bạn thắc mắc bấy lâu nay là: Sơn Bạch Tuyết sơn tường được không? Nếu như có những điều muốn tư vấn hay muốn tìm đại lý, địa chỉ bán sơn uy tín thì hãy liên hệ với Sơn Đại Phú Gia. Nơi đây sẽ giúp bạn có lựa chọn đúng đắn, mua sơn với giá cả hợp lý, nhận được ưu đãi hấp dẫn và tránh trường hợp “tiền mất tật mang” ảnh hưởng xấu đến công trình, sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

ĐẠI PHÚ GIA - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

SƠN ĐẠI PHÚ GIA tự hào là nhà phân phối sơn hàng đầu với các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Chúng tôi chuyên cung cấp sơn chính hãng, chất lượng tuyệt đối, chứng nhận xuất xứ CO, CQ ngay khi có yêu cầu. Hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc. Sản phẩm đa dạng, hàng luôn sẵn có với mọi số lượng của tất cả các hãng sơn.

Chúng tôi cam kết:

  • Không hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Không lệch màu, sai màu dù chỉ 1 lít sơn / 1 kg sơn.
  • Không bán hàng tồn kho.
  • Sản phẩm lấy trực tiếp từ nhà máy sản xuất sơn.

Thông tin liên hệ