/ Đại lý sơn Maxilite uy tín và chất lượng – Sơn Đại Phú Gia

Đại lý sơn Maxilite uy tín và chất lượng

  1. - Cập nhật:
  2. 1,244

Sơn Maxilite là dòng sơn có phân khúc trung cấp, được người dùng tin tưởng và lựa chọn nhiều ngày nay nhờ vào chất lượng hàng đầu của nó. Chính vì vậy mà sơn Maxilite đã được nhập về và phân phối tại hầu hết đại lý sơn trên toàn quốc. Để biết được đâu là nơi bán sơn Maxilite uy tín, chất lượng, giá rẻ thì hãy cùng xem qua bài đọc dưới đây bạn nhé.

Giới thiệu khái quát về sơn Maxilite:

Sơn Maxilite tuy chỉ mới có mặt trên thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam trong vài năm gần đây nhưng bằng chất lượng thì đã góp phần hình thành nên những công trình lớn. Loại sơn này có đặc điểm là giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí thi công và màu sắc phong phú, được ứng dụng cho nhiều mục đích thẩm mỹ khác nhau. Sơn Maxilite có nhiều loại dùng cho từng mục đích, bề mặt vật liệu.

Sơn Maxilite là một dòng sơn được tạo nên bởi hãng sản xuất Dulux Akzonobel, được làm bởi các thành phần cơ bản đó chính là nhựa Acrylic, chất phụ gia, bột khoáng và nước. Dòng sơn này có độ che phủ cao trong khoảng 10 đến 12m2/ 1 lít/1 lớp với điều kiện sản phẩm đã được hoàn toàn pha loãng. Sơn Maxilite tùy theo mỗi chủng loại mà có công dụng và bề mặt vật liệu sử dụng khác nhau. Do đó khi lựa chọn nên cân nhắc loại sơn phù hợp với tiêu chí về chức năng và kinh tế nữa nhé.

Một số loại sơn Maxilite phổ biến:

Như đã nói ở trên thì sơn Maxilite có rất nhiều loại, đáp ứng các tiêu chí trang trí, xây dựng, giao thông, thẩm mỹ của người tiêu dùng. Một số loại sơn Maxilite được tin dùng và lựa chọn nhiều nhất có thể được kể đến như sau đây:

  • Sơn nội thất Maxilite
  • Sơn ngoại thất Maxilite
  • Sơn dầu Maxilite
  • Sơn chống thấm Maxilite
  • Sơn lót ngoài trời Maxilite
  • Sơn lót trong nhà Maxilite
  • Sơn gỗ Maxilite
Sơn nước trong nhà Maxilite

Sơn nước trong nhà Maxilite

Ngoài cung cấp các loại sơn thì Maxilite còn cho ra mắt loại bột trét tường, có công dụng làm phẳng mịn, giúp sơn bám chặt và bền màu trên tường hơn.

Bảng màu sơn Maxilite:

Sơn Maxilite có màu sắc rất phong phú và đa dạng, tùy theo nhu cầu thẩm mỹ mà bạn chọn loại màu cho phù hợp với công trình kiến trúc, không gian sống của mình. Sau đây là bảng màu sơn Maxilite mà bạn có thể xem qua để có thêm các sự lựa chọn.

Bảng màu sơn nước ngoài trời Maxilite

Bảng màu sơn nước ngoài trời Maxilite

Bảng giá sơn Maxilite:

Sơn Maxilite có giá cả tương đối phù hợp với chi tiêu và kinh tế nên được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi ngày nay. Để biết chi tiết về giá sơn Maxilite hoặc đặt mua sơn này với giá thành rẻ thì đừng ngần ngại mà tìm đến website Sơn Đại Phú Gia bạn nhé.

Đại lý sơn Maxilite giá rẻ và uy tín hiện nay:

Được biết đến như đại lý cung cấp sơn giá rẻ và uy tín, Sơn Đại Phú Gia không chỉ cung cấp mỗi dòng sơn Maxilite mà còn có những loại sơn khác cụ thể như: sơn Dulux, Expo, Jotun, Joton, Nippon, Bạch Tuyết….Mỗi dòng sơn đều có nhiều chủng loại, màu sắc phong phú, số lượng lớn nên bạn không cần lo lắng sẽ thiếu hàng nhé. Ngoài cung cấp sơn thì Đại Phú Gia còn cung cấp cả dịch vụ thi công sơn, đã đem lại vẻ đẹp cho nhiều tổ ấm, công trình kiến trúc, dự án lớn. Một trong số đó có thể kể đến là: Bệnh viện 115, Bệnh viện Nhân dân Gia Định, Nhà máy đạm Cà Mau,…

Sơn Đại Phú Gia bảo vệ tối ưu cho ngôi nhà của bạn

Sơn Đại Phú Gia bảo vệ tối ưu cho ngôi nhà của bạn

Sơn Đại Phú Gia có chính sách mua hàng ưu đãi và chính sách vận chuyển rất hợp lý. Nếu như mua hàng đủ số lượng và là đơn hàng nội thành thì bạn được miễn phí ship. Những trường hợp còn lại sẽ được thông báo trước về phí ship trước khi tiến hành vận chuyển đến cho khách hàng. Những thông tin khách hàng cung cấp trong quá trình đặt hàng thì sẽ được bảo mật riêng tư tuyệt đối nên bạn có thể an tâm mua sắm nhé.

Sơn Đại Phú Gia được lòng tin yêu của mọi người là cũng bởi vì luôn luôn tiếp thu ý kiến, trau dồi và nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn. Hướng đến là doanh nghiệp sơn hàng đầu, Đại Phú Gia biết rõ hơn bao giờ hết, đó chính là phải đặt khách hàng lên hàng đầu, lấy chất lượng hơn số lượng. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm các kiến thức về sơn hay kỹ thuật thi công, bảng màu các loại sơn để tự tay mình biến tổ ấm ngày càng tinh tế, xinh xắn hơn. Sơn Đại Phú Gia là điểm đến hàng đầu giúp bạn có thể mua sắm phù hợp với kinh tế và có được dịch vụ tốt nhất. Mua sơn ở đây là sự lựa chọn hoàn hảo, hiệu quả về kinh tế lâu dài.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn biết thêm về đại lý sơn Maxilite chất lượng, uy tín và giá rẻ. Nếu như muốn được tư vấn hỗ trợ, giải đáp thắc mắc hay mua sơn nhanh chóng thì hãy liên hệ với Sơn Đại Phú Gia thông qua các thông tin sau đây bạn nhé.

ĐẠI PHÚ GIA - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

SƠN ĐẠI PHÚ GIA tự hào là nhà phân phối sơn hàng đầu với các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Chúng tôi chuyên cung cấp sơn chính hãng, chất lượng tuyệt đối, chứng nhận xuất xứ CO, CQ ngay khi có yêu cầu. Hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc. Sản phẩm đa dạng, hàng luôn sẵn có với mọi số lượng của tất cả các hãng sơn.

Chúng tôi cam kết:

  • Không hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Không lệch màu, sai màu dù chỉ 1 lít sơn / 1 kg sơn.
  • Không bán hàng tồn kho.
  • Sản phẩm lấy trực tiếp từ nhà máy sản xuất sơn.

Thông tin liên hệ