/ Cách quy đổi 1 lít sơn Nippon bằng bao nhiêu kg – Sơn Đại Phú Gia

Cách quy đổi 1 lít sơn Nippon bằng bao nhiêu kg

  1. - Cập nhật:
  2. 1,703

Bên cạnh những đầu việc như chọn sơn, chọn màu và tính diện tích cần sơn thì lúc mua sơn sẽ cần lưu ý 1 lít sơn bằng bao nhiêu kg. Căn nguyên của sự thắc mắc này chính là có những loại sơn sẽ để đơn vị là kg cũng có loại sơn để đơn vị tính là lít. Chính vì thế việc quy đổi trở thành bài toán khá khó khăn. Hãy cùng chúng tôi đi giải đáp thắc mắc 1 lít sơn Nippon bằng bao nhiêu kg ngay dưới đây nhé.

Tại sao phải quy đổi 1 lít sơn Nippon bằng bao nhiêu kg

Chắc hẳn có rất nhiều người thắc mắc một lít sơn bằng bao nhiêu kg nhưng lại không biết hết lý do tại sao lại phải quy đổi như vậy :

Lý do đầu tiên phải kể đến là nếu biết được chính xác 1 lít sơn Nippon bằng bao nhiêu kg thì sẽ dễ dàng hơn khi mua chính xác được lương sơn mà công trình cần sử dụng. Từ đó cũng tránh được tình trạng thừa hoặc thiếu vật liệu cho công trình như vậy vừa lãng phí lại mất thời gian.

1 lít sơn Nippon bằng bao nhiêu kg

Lý do thứ hai là khi biết cách quy đổi từ lít sơn có trọng lượng bao nhiêu cũng giúp bạn tránh được tình trạng bị các đại lý cửa hàng bán sơn qua mắt để trục lợi cá nhân. Câu chuyện sơn bị rút bớt sơn khỏi thùng sơn cũng là vấn đề thường gặp chính. Vì thế khi nắm được 1 lít sơn Nippon bằng bao nhiêu kg sẽ xác định được thùng sơn có bị rút sơn ra hay không?

Cách xác định 1 lít sơn Nippon bằng bao nhiêu kg chính xác nhất

Tất cả các dòng sơn có thương hiệu hiện nay như Dulux, Mykolor, Kova… Và cả hãng sơn nổi tiếng Nippon cũng đều tuân thủ bảng quy đổi chung nhằm giúp khách hàng có thể tính toán dễ dàng chính xác 1 lít sơn bằng bao nhiêu kg.

Hiện nay các hãng sơn cũng như hãng Nippon có mức quy đổi 1 lít sơn = 1,04 – 1,05KG. Nói dễ hiểu hơn là 1kg sơn bằng 0.67 đến 0,96 lít. Giá thành hiện tại các loại sơn Nippon giao động từ 1.000.000 triệu đồng đến triệu 2.000.000 đồng đối với thùng 18 lít. Theo đánh giá của thị trường sơn thì mức giá này có thể nói không quá cao. Ngoài thùng 18 lít dòng sơn Nippon còn có thùng từ 1 lít đến 17 lít mức giá tham khảo chỉ từ 75.000 nghìn đồng.

Tuy nhiên trong thực tế để xác định chính xác nhất có 3 cách thường được thợ sơn dùng:

Cách 1:

Khi có nhu cầu dùng sơn Nippon có thể gọi điện trực tiếp lên tổng đài của hãng sơn để được tư vấn cũng như hỗ trợ chính xác nhất loại sơn phù hợp. Nhưng theo kinh nghiệm của thợ sơn thì 1 lít sơn Nippon dao động từ 1,1kg đến 1,4kg tùy theo từng mã sản phẩm và màu sơn.

Cách 2:

Có thể dựa vào thông tin tại cửa hàng mua sơn để có thể biết rõ được loại sơn Nippon đang dùng 1 lít là bao nhiêu kg.

Cách 3:

​​Sử dụng công thức quy đổi chung từ lít sang kg của các loại sơn:

A= B × C/ 1000

Trong đó:

  • A: là khối lượng sơn có đơn vị tính bằng kg
  • B: là dung tích sơn có đơn vị tính bằng lít
  • C: là trọng lượng riêng tính trên 1m3 = 1000000cm3 = 1000 lít

Từ công thức quy đổi từ lít sang kg ở trên có thể thấy rằng công thức này phụ thuộc chủ yếu vào trọng lượng riêng và trọng lượng riêng. Công thức mang tính chất tham khảo bạn vẫn nên dựa vào định mức nhà sản xuất hoặc cửa hàng cung cấp sẽ có kết quả chính xác nhất.

Kinh nghiệm chọn sơn Nippon phù hợp cho công trình

Sơn Nippon chắc hẳn không còn quá xa lạ gì với các thợ sơn cũng như chủ đầu tư. Là một thương hiệu lâu đời có mức giá khá rẻ so với những thương hiệu sơn trên thị trường những chất lượng thì lại được người tiêu dùng đánh giá khá cao.

sơn nippon

Dưới đây là một số kinh nghiệm được sưu tầm giúp bạn chọn được loại sơn ưng ý nhất cho công trình nhà mình:

Sơn ngoại thất hãng Nippon

Hiện tại đang thịnh hành trên thị trường sơn Nippon SuperGard, sơn Nippon WeatherGard và sơn Nippon Super Matex có độ bám dính khá tốt, có thể linh động sử dụng trên nhiều bề mặt và dễ dàng vệ sinh khi có bụi bẩn nhưng không hề gây tổn hại đến lớn sơn. Đặc biệt là loại sơn được nghiên cứu theo công thức tiêu chuẩn bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.

Sơn nước ngoài trời Dulux Supper Maxter 9102 màu trắng

Sơn nước ngoài trời Dulux Supper Maxter 9102 màu trắng

Sơn nội thất Nippon

Sơn nội thất Nippon như sơn Nippon Matex, sơn Nippon Odourless, sơn Nippon Vatex hiện nay đang được bán rất chạy có khả năng thấm nước tốt, dễ lau chùi phù hợp với những nơi hay có mưa hoặc mưa kéo dài thì ưu tiên sử dụng.

Sơn nước trong nhà Nippon Odourless chùi rửa vượt trội

Sơn nước trong nhà Nippon Odourless chùi rửa vượt trội

Sơn dầu Nippon

Cũng từng làm mưa làm gió thị trường sơn tại Việt Nam cũng như thế giới. Với hai dòng sơn đặc trưng là sơn dầu Nippon Tilac và sơn dầu Nippon Bilac có khả năng bảo vệ hiệu quả cho mọi công trình.

Một số lưu ý nhỏ khi chọn sơn nên tìm hiểu kỹ loại sơn có phải các hãng nổi tiếng, uy tín trên thị trường hay không. Màu sắc của hãng sơn đó có đa dạng và lên màu chuẩn hay không? Sau khi  xác định rõ 1 lít sơn Nippon bằng bao nhiêu kg thì việc chọn màu sơn cũng sẽ là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ công trình. Nhân đây chúng tôi gợi ý cho bạn một số màu sơn của Nippon đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

son-dai-phu-gia-com-son-dau-nippon-hitex-5180-sealer

Sơn dầu Nippon Hitex 5180 Sealer

Bảng màu sơn Nippon

Chúng rất tiền ích cho Khách hàng thỏa sức lựa chọn các màu sắc cho căn nhà mới của mình cùng bảng màu sơn Nippon với khoảng hơn 2000 mã màu sơn đẹp phù hợp với nhiều gia chủ khó tính.

Bảng màu sơn Nippon

Bảng màu sơn Nippon

Bảng giá sơn Nippon

Để được mua sơn Nippon với giá rẻ nhất và chất lượng sơn tốt nhất đến từ nhà máy sản xuất sơn. Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá sơn rẻ nhất. Với độ ngũ thi công sơn chuyên nghiệp và người đứng đầu công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sẽ tư vấn cho bạn giải pháp tối nhất

ĐẠI PHÚ GIA - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

SƠN ĐẠI PHÚ GIA tự hào là nhà phân phối sơn hàng đầu với các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Chúng tôi chuyên cung cấp sơn chính hãng, chất lượng tuyệt đối, chứng nhận xuất xứ CO, CQ ngay khi có yêu cầu. Hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc. Sản phẩm đa dạng, hàng luôn sẵn có với mọi số lượng của tất cả các hãng sơn.

Chúng tôi cam kết:

  • Không hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Không lệch màu, sai màu dù chỉ 1 lít sơn / 1 kg sơn.
  • Không bán hàng tồn kho.
  • Sản phẩm lấy trực tiếp từ nhà máy sản xuất sơn.

Thông tin liên hệ