/ Đại lý sơn ATM chất lượng và uy tín hiện nay – Sơn Đại Phú Gia

Đại lý sơn ATM chất lượng và uy tín hiện nay

  1. - Cập nhật:
  2. 627

Sơn ATM với thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng nên được dùng nhiều trong trang trí và xây dựng hiện nay. Chính vì vậy khi nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao mà người tiêu dùng cũng rất quan tâm đến đại lý sơn ATM uy tín. Để biết đại lý bán sơn ATM chính hãng, giá rẻ thì hãy tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

Sơn ATM là loại sơn như thế nào?

Sơn ATM là loại sơn nổi tiếng với dòng sơn xịt nhỏ gọn và tiện dụng. Sơn xịt ATM có kết cấu là hỗn hợp giữa Acrylic và N/C, có công dụng dùng để trang trí thẩm mỹ, bảo vệ cho các bề mặt vật liệu được bền đẹp theo thời gian dài sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm và thao tác thì sơn xịt ATM được dùng cho các sản phẩm, bề mặt nhỏ và khi muốn tiết kiệm thời gian pha chế hay quét sơn.

Sơn xịt ATM thường được dùng trên các sản phẩm giống như bàn ghế, đồ chơi, xe máy, xe đạp…Vì thời gian sơn khô rất nhanh chóng, màu có thông số chuẩn nên được ưa chuộng ngày nay. Và cũng chính vì lí do này mà người dùng rất để tâm đến đại lý bán sơn ATM uy tín. Bên cạnh đó, sơn được làm từ những thành phần không chứa chất độc hại, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Một số loại sơn ATM phổ biến:

Sơn xịt ATM tùy theo mục đích sử dụng và bề mặt sơn thì sẽ có nhiều loại khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số loại sơn ATM phổ biến và được ưa chuộng hiện nay như:

  • Sơn ATM chịu nhiệt
  • Sơn ATM phủ có phản quang
  • Sơn ATM lót chống rỉ sét
  • Sơn ATM xịt dành cho xe mô tô, xe máy 
  • Sơn ATM dùng cho bô xe
Sơn phun ATM chịu nhiệt

Sơn phun ATM chịu nhiệt

Bảng màu sơn ATM:

Sơn ATM nổi tiếng bởi màu sắc của chúng cực kỳ đa dạng và phong phú giúp bạn thỏa thích lựa chọn theo nhu cầu thẩm mỹ và sở thích trang trí của bản thân. Một số màu sơn ATM được dùng rộng rãi đó chính là: trắng, đen bóng, đen mờ, đỏ, xanh lá, xám, xanh đen, vàng, kem, nâu sẫm, xanh ngọc, cam, hồng, bạc…Hơn vào đó thì còn sơn được bổ sung nhũ lấp lánh. Bạn có thể tham khảo bảng màu sơn ATM dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Bảng màu sơn ATM đa dạng

Bảng màu sơn ATM đa dạng

Bảng giá sơn ATM:

Sơn ATM ngoài hình dáng nhỏ gọn, màu sắc đa dạng thì còn có điểm cộng đó chính là giá thành siêu rẻ, hợp lý với chi tiêu của hầu hết người sử dụng. Để biết thêm chi tiết về giá sơn ATM cũng như mua sơn giá rẻ, nhận được ưu đãi thì hãy tham khảo ở website Sơn Đại Phú Gia bạn nhé

Đại lý sơn ATM uy tín và chất lượng:

Trên thị trường sơn ngày nay thì sơn ATM đã được phân phối và bán tại hầu hết các cửa hàng, đại lý sơn. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng sẽ bán sản phẩm với giá thành hợp lý với ví tiền của người tiêu dùng. Sơn Đại Phú Gia là địa chỉ cung cấp đa dạng các dòng sơn khác nhau, trong đó có cả sơn xịt ATM. Đại Phú Gia rất tự hào khi luôn trở thành đối tác hàng đầu và nhận được sự tin tưởng của nhiều người sử dụng.

Có mặt hơn 5 năm qua, Đại Phú Gia không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, cập nhật liên tục các loại sơn, màu sơn mới cho bạn thỏa thích lựa chọn. Ngoài bán sản phẩm sơn thì nơi đây còn cung cấp dịch vụ thi công đầy chất lượng, tuân thủ theo quy trình các bước. Điển hình có thể kể ra rằng Sơn Đại Phú Gia đã góp phần trong các dự án, công trình ở Nhà máy đạm Cà Mau, Bệnh viện Nhân dân Gia Định, Bệnh viện 115….

Ngoài ra để biết thêm kiến thức về các dòng sơn lẫn quy trình thi công sao cho đúng cách thì bạn có thể ghé thăm website Sơn Đại Phú Gia. Đại Phú Gia có đầy đủ các dòng sơn từ trong nước đến ngoài nước, có thể kể đến đó là Dulux, Jotun, Joton, Bạch Tuyết, ATM, Nippon, SeaMaster, Toa, Galant…

Sơn Đại Phú Gia bảo vệ tối ưu cho ngôi nhà của bạn

Sơn Đại Phú Gia bảo vệ tối ưu cho ngôi nhà của bạn

Hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp, thi công sơn số 1 Việt Nam, Sơn Đại Phú Gia luôn đặt cảm nhận của khách hàng lên hàng đầu. Về chính sách giao trả hàng hóa và chính sách ưu đãi luôn luôn hỗ trợ hết mức cho khách hàng. Nếu như mua hàng nội thành với số lượng đủ một chuyến xe máy thì sẽ được miễn phí giao hàng. Trường hợp còn lại như giao hàng nội thành không đủ số lượng xe máy hoặc giao hàng ngoại thành thì Sơn Đại Phú Gia sẽ thông báo cho khách hàng trước về chi phí vận chuyển.

Trên đây là những thông tin cần thiết giúp bạn biết thêm về đại lý sơn ATM uy tín và chính hãng. Nếu như muốn hỗ trợ tư vấn cũng như đặt hàng nhanh chóng, giá rẻ và được nhận ưu đãi thì còn chần chừ gì mà không liên hệ với Sơn Đại Phú Gia qua các thông tin liên hệ sau đây.

ĐẠI PHÚ GIA - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

SƠN ĐẠI PHÚ GIA tự hào là nhà phân phối sơn hàng đầu với các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Chúng tôi chuyên cung cấp sơn chính hãng, chất lượng tuyệt đối, chứng nhận xuất xứ CO, CQ ngay khi có yêu cầu. Hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc. Sản phẩm đa dạng, hàng luôn sẵn có với mọi số lượng của tất cả các hãng sơn.

Chúng tôi cam kết:

  • Không hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Không lệch màu, sai màu dù chỉ 1 lít sơn / 1 kg sơn.
  • Không bán hàng tồn kho.
  • Sản phẩm lấy trực tiếp từ nhà máy sản xuất sơn.

Thông tin liên hệ