/ SƠN KOVA KL-6 – Sơn Đại Phú Gia
SƠN KOVA KL-6

SƠN KOVA KL-6

Đơn giá: 0 0
Trọng lượng:
Tình trạng: Còn hàng
- Cập nhật:
0 đ
Sơn dầu cao cấp KOVA KL-6 – Giải pháp chống ăn mòn siêu hiệu quả cho bề mặt kim loại KOVA KL-6 là loại sơn dầu cao cấp gốc Epoxy giàu kẽm hai thành phần bao gồm các chất phụ gia có tác dụng làm tăng hiệu quả bảo vệ, chống gỉ sét và chống ... 4.1 5
4.1 5 151

Sơn dầu cao cấp KOVA KL-6 – Giải pháp chống ăn mòn siêu hiệu quả cho bề mặt kim loại

KOVA KL-6 là loại sơn dầu cao cấp gốc Epoxy giàu kẽm hai thành phần bao gồm các chất phụ gia có tác dụng làm tăng hiệu quả bảo vệ, chống gỉ sét và chống ăn mòn vượt trội cho tất cả các kết cấu bề mặt kim loại theo phương pháp Cathode.

Sơn KOVA KL-6 có thể đáp ứng tốt các yêu cầu kỹ thuật sơn lót cho các chi tiết kim loại sử dụng trong môi trường khí hậu khắc nghiệt đầy nắng, gió, mưa, giông và nước mặn vùng biển khơi hoặc thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với các loại hóa chất dễ ăn mòn. Bởi vậy, sơn KOVA KL-6 được ứng dụng rộng rãi trong các công trình nhà xưởng, thiết bị ngoài khơi, các công trình điện lực, giàu khí, thủy sản, hóa chất, bồn bể, đường ống, tháp truyền tải, trụ điện hay dây chuyền xử lý chất thải để bảo vệ hiệu quả các cấu kiện kim loại ngay từ lớp vỏ bọc bên ngoài, giữ bề mặt bền đẹp, dẻo dai, chịu nước và chịu được hóa chất trong thời gian dài sử dụng.

Sản phẩm sơn lót chống ăn mòn hệ dầu KOVA KL-6 đặc hiệu có màu xám xanh, cấu tạo 2 lớp, được đóng gói theo quy cách lon 1 kg tiêu chuẩn riêng của hãng với định mức 2.0 – 2.5m2/kg. Theo thiết kế, sơn KOVA KL-6 sử dụng tương thích với sơn Epoxy và sơn KL-5 ngoài trời trong mọi điều kiện thi công thực tế và đặc tính kết cấu bề mặt kim loại. Thợ sơn có thể dễ dàng phát huy hiệu quả của sơn bằng cách sử dụng cọ, rulô hoặc súng phun để phủ lót KL-6 lên bề mặt kim loại.

Được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế, sơn KL-6 mang nhiều đặc tính vượt trội hơn gấp nhiều lần so với các sản phẩm sơn cùng loại khác trên thị trường.

  • Chống gỉ sét, chống ăn mòn siêu hiệu quả cho bề mặt kim loại
  • Làm tăng độ bền gấp 3 lần so với các loại sơn gốc Alkyd
  • Màng sơn bóng mịn, dẻo dai, keo bám cực tốt, chống chịu tốt trước các loại hóa chất, muối biển, tác dụng của nước và các yếu tố môi trường khác
  • Thời gian khô bám nhanh và có khả năng chịu mài mòn, chịu va đập, chịu được nhiệt độ cao hơn rất nhiều so với các loại sơn chống gỉ thông thường
  • Không chứa chì, thủy ngân và các thành phần hóa học độc hại khác.

Quá trình thi công sử dụng sơn KL-6 không quá phức tạp nhưng cần lưu ý chuẩn bị bề mặt thật khô ráo, sạch sẽ, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất và bụi bẩn, mảng bám như rêu mốc, vôi ve, sơn cũ, dầu mỡ… để đảm bảo phát huy hết các ưu điểm của sơn. Ở điều kiện thông thường sơn sẽ đông lại trong vòng 30 phút sau đó màng sơn khởi tạo sẽ kết khô hoàn toàn và đạt độ bền cực đại sau 7 ngày bám trên bề mặt. Độ bền của lớp sơn KL-6 phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng thi công trong đó giai đoạn làm sạch bề mặt kim loại là tối ưu quan trọng. Thợ sơn nên cẩn thận phun theo 2 lớp phòng tránh hiện tượng gỉ sét cục bộ do thi công sót và bảo quản sơn nơi khô ráo, đậy kín nắp và tránh xa nguồn lửa để chống cháy nổ hay suy giảm phẩm chất của sơn.

Sản phẩm sơn dầu cao cấp KOVA KL-6 ra đời đã mang đến giải pháp chống ăn mòn ưu việt cho bề mặt kim loại có thời gian ngập nước mặn lâu dài hoặc thường xuyên tiếp xúc với các loại hóa chất dễ xâm hại làm ảnh hưởng xấu đến chất lượng và độ bền vật liệu.

Sản phẩm đã được kiểm định đảm bảo an toàn tuyệt đối và đảm bảo các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Quý khách tham khảo thông tin chi tiết, liên hệ đặt mua hoặc nhận tư vấn sử dụng sản phẩm sơn KOVA KL-6  vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng tại các đại lý sơn KOVA trên phạm vi toàn quốc hoặc truy cập vào website http://sondaiphugia.com/

Sơn KOVA KL-6 – Cho công trình bền mãi với thời gian