/ Các loại sơn nước trên thị trường được người dùng yêu thích – Sơn Đại Phú Gia

Các loại sơn nước trên thị trường được người dùng yêu thích

  1. - Cập nhật:
  2. 837

Với danh sách các loại sơn nước trên thị  trường được người dùng yêu thích dưới đây, bạn sẽ dễ dàng hơn khi lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

SƠN DULUX

Phải chăng cái tên Dulux đã quá quen thuộc trong các loại sơn nước trên thị trường hiện nay. Quen thuộc vì sao, vì nó dòng sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng với rất nhiều ưu điểm. Vì vậy mà người dùng cũng thoải mái lựa chọn không phải phân vân lo lắng gì nhiều.

Ưu điểm của sơn DULUX chính là có độ mịn hoàn hảo, bám dính tốt, chống ẩm mốc do chất kháng kiềm cao, giúp bền màu, sơn không chứa chì và thủy ngân, không bị dị ứng, có độ phủ cao, đa dạng màu sắc lựa chọn, thân thiện với người dùng và môi trường. Dòng sơn nước Dulux có cả sơn nội thất và ngoại thất, rất phù hợp với tâm lý chung của người Việt.

SƠN JOTUN

Sơn JoTun, theo đánh giá về mọi mặt chính là một trong các loại sơn nước trên thường được người dùng yêu thích hiện nay. Sơn Jotun nội thất có khả năng chống nấm mốc rất tốt, không chứa chất APEO nên thân thiện và an toàn. Với đặc tính nổi trội có độ phủ cao mà mang lại hiệu quả kinh tế cao. Sơn Jotun cũng đang là sản phẩm được nhiều người tin dùng. Sơn Jotun có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn, chống bám bụi, chống bong tróc rạn nứt, chống nấm mốc, bạc màu. Bề mặt sơn jotun nhẵn mịn, rất dễ lau chùi, với màu sắc đa dạng. Trong đó một số sản phẩm có cả tính năng kháng kiềm tốt, có độ phủ tốt, bề mặt mịn màng, màu sắc đẹp và dễ thi công.

SƠN KOVA

Cũng nằm trong danh sách các loại sơn nước trên thị trường được người dùng yêu thích. Kova còn sở hữu nhiều cái đặc biệt như là dòng sản phẩm sơn của Việt Nam do người Việt sáng lập. Có rất nhiều ưu điểm phù hợp với tâm lý chung của khách hàng trong nước. Hiện nay, các sản phẩm hoàn toàn là hệ nước, không có các chất độc hại, chì và thủy ngân rất an toàn đối với con người, môi trường sống. Đặc điểm nổi bật của sơn Kova là độ bền tương đối cao khoảng trên 10 năm lưu giữ được vẻ đẹp lâu nhất cho công trình của bạn. Các sản phẩm có màng sơn bền dai, lau chùi dễ dàng mà không ảnh hưởng đến lớp sơn, độ bám dính cực kỳ tốt.

SƠN MYKOLOR

Sơn Mykolor là sản phẩm sơn trang trí cao cấp, với nhiều tiện ích vượt trội. Là một trong các loại sơn nước trên thị trường, ông hoàng màu sắc này với sự đa dạng màu sắc luôn khiến người dùng an tâm khi lựa chọn sơn cho ngôi nhà mơ ước. Ngoài ra sơn cũng ít bám bụi, dễ rửa trôi và dễ dàng lau sạch vết bẩn. Sơn Mykolor cũng ít hao, bền màu, đều màu, mịn và chống thấm rất tốt.

SƠN SPEC

Sơn nội thất Spec là cái tên trong danh sách các loại sơn nước trên thị trường đa dạng về sản phẩm, phong phú về màu sắc mà chúng tôi muốn bật mí cho các bạn. Với 880 màu, đặc tính nổi bật là chống rêu mốc, màng sơn cứng bóng loáng mịn màng, chống bám bẩn và mọi vết dơ, kể cả dầu mỡ, chống thấm hiệu quả, phù hợp với khí hậu ở Việt nam.