/ Cách làm sơn sắt nhanh khô – Sơn Đại Phú Gia

Cách làm sơn sắt nhanh khô

  1. - Cập nhật:
  2. 5,047

Chắc hẳn nhiều bạn đang rất muốn biết cách làm sơn sắt nhanh khô nhằm tiết kiệm thời gian công sức thi công sơn. Dưới đây chúng tôi xin bật mí với các bạn cách làm sơn dầu, sắt nhanh khô sau quá trình thi công sơn. Chỉ với những cách rất đơn giản, các bạn có thể an tâm thi công công trình của mình.

Trước tiên, bạn hãy luôn luôn đặt các vật dụng cần thi công ở trên giá hoặc kê lên cao hơn so với mặt đất. Với cách làm sơn sắt nhanh khô này, sẽ giúp bạn dễ dàng thi công và khi thi công bề mặt sẽ khô nhanh hơn.

Trong quá trình bạn thi công bề mặt tốt nhất bạn nên thi công nhiều lớp mỏng với bề mặt là tốt nhất. Đây cũng là cách làm sơn sắt nhanh khô. Bạn nên sử dụng súng phun với bề mặt thi công rộng lớn sẽ giúp tiết kiệm thời gian công sức hơn rất nhiều. Thường thì các lớp đầu tiên sẽ khô nhanh hơn các lớp sau vì vậy các bạn có thể an tâm hơn. Các lớp sau khi bạn thi công thì cần pha thêm chút xăng hoặc dung môi để độ khô nhanh đạt tối đa hơn.

Một cách làm sơn sắt nhanh khô nữa là các bạn nên sử dụng thêm 1 lớp sơn lót chống rỉ đầu tiên nhằm ngăn chặn các rỉ sét tấn công bề mặt sắt thép. Khi bạn thi công cho bề mặt gỗ thì không cần sử dụng sơn lót chống rỉ. Với những loại sơn cho sắt nếu bạn muốn được bền lâu thì tốt nhất sử dụng sơn chuyên dùng.

Pha với dung môi hoặc xăng dầu theo khuyến cáo của nhà sản xuất để giúp sơn sắt nhanh khô hơn. Sơn dầu nếu thi công luôn mà không pha dung môi thì cũng khô rất lâu, vậy nên các bạn cần sử dụng dung môi hoặc xăng, xăng thơm để pha thêm với sơn dầu như vậy bề mặt sơn dầu khô nhanh hơn vì xăng có tính chất bay hơi.

Cách làm sơn sắt nhanh khô, chính là việc bạn không nên thi công ở thời tiết mưa không có mái che. Lưu ý, khi bạn thi công sơn cần thi công ở thời tiết không có mưa giông, với không gian thi công rộng rãi, và nhất là có mái che. Điều kiện tốt nhất để bạn thi công sơn chính là lúc thời tiết nắng ráo. Vì khi thời tiết nắng nóng, bạn nhất định sẽ thi công sơn nhanh và thuận tiện hơn rất nhiều. Đặc biệt là giúp thành phần sơn bốc hơi nhanh hơn, làm cho lớp sơn cũng khô nhanh hơn.

Đặc biệt, cách làm sơn sắt nhanh khô mà các bạn nhất định phải biết, đó chính là sử dụng sơn chất lượng, chính hãng có uy tín. Như vậy thành phần sơn mới đảm bảo, giúp cho bạn thực hiện các công đoạn thi công sơn tốt hơn. Hơn thế nữa bạn cũng nên nhớ, không nên thi công sơn dầu ở ngoài trời mưa vì đây chính là lý do khiến bạn khó làm khô lớp sơn trên bề mặt thi công. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng công trình mà còn là tính thẩm mỹ, độ bền và nhiều yếu tố khác nữa.

ĐẠI PHÚ GIA - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

SƠN ĐẠI PHÚ GIA tự hào là nhà phân phối sơn hàng đầu với các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Chúng tôi chuyên cung cấp sơn chính hãng, chất lượng tuyệt đối, chứng nhận xuất xứ CO, CQ ngay khi có yêu cầu. Hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc. Sản phẩm đa dạng, hàng luôn sẵn có với mọi số lượng của tất cả các hãng sơn.

Chúng tôi cam kết:

  • Không hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Không lệch màu, sai màu dù chỉ 1 lít sơn / 1 kg sơn.
  • Không bán hàng tồn kho.
  • Sản phẩm lấy trực tiếp từ nhà máy sản xuất sơn.

Thông tin liên hệ