/ Màu sơn phòng khách hiện đại bạn nên chọn hiện nay – Sơn Đại Phú Gia

Màu sơn phòng khách hiện đại bạn nên chọn hiện nay

  1. - Cập nhật:
  2. 901

Bật mí cho các bạn biết về màu sơn phòng khách hiện đại được nhiều người yêu thích hiện nay, chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo để bạn tân trang lại ngôi nhà của mình thêm phần tinh tế và hợp xu hướng hơn. Cụ thể đó là những gam màu nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu luôn trong bài viết dưới đây.

Xanh lá mát mẻ

Xanh lá luôn gợi nhớ đến một bóng cây, hay là một khu rừng hoặc một mầm xanh tràn đầy sức sống đang vươn lên từ lòng đất. Màu sơn phòng khách hiện đại này chẳng những tạo ra sự ấm cúng trong một không gian mà còn tạo ra cảm hứng dồi dào cho gia chủ. Đó là lý do phòng khách của hầu hết các nhân vật nổi tiếng liên quan đến sáng tạo và thiết kế đều có bóng dáng của gam màu này.

Trắng ánh xám

Sự sắc nét của màu trắng trở nên mềm mại và dịu dàng hơn gấp đôi nếu như bạn kết hợp với ánh xám ngọc trai quý phái. Từ đó tạo nên màu sơn phòng khách hiện đại mà rất nhiều người dùng hiện nay đặc biệt yêu thích. Chúng là cặp đôi hoàn hảo, duy trì sự ấm cúng cho phòng khách của bạn. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn lắp đặt trần hoặc sàn nhà bằng gỗ khi chọn sơn phòng khách màu này.

Trắng ngà

Màu sơn phòng khách hiện đại trắng ngà là một lựa chọn dịu dàng hơn so với trắng tinh nếu như bạn đang muốn tìm sắc trắng cho không gian phòng khách của mình. Gam màu này cũng cho thấy một tính cách khiêm tốn, tinh tế, kín đáo, trong sáng và dịu dàng. Ngoài ra, đây cũng là màu sơn nội thất làm nền hoàn hảo cho các loại nội thất bạn chọn trang trí cho không gian ngôi nhà.

Xám ngọc trai

Gam màu xám nhạt luôn sẵn sàng phục vụ cho rất nhiều những phong cách trang trí không gian sống khác nhau. Cũng như dễ dàng kết hợp với mọi đồ nội thất, từ sang trọng đến giản dị. Đây là một thay thế tuyệt vời cho màu trắng truyền thống hay là gam màu be chuyên dành cho phòng khách nhỏ nhàm chán.

Xanh dương trẻ trung

Đôi khi, không gian nhỏ lại là nơi tốt nhất để thực hiện một sự phá cách khi bạn chọn màu sơn phòng khách hiện đại. Gam xanh dương táo bạo có phần nổi bật và sẽ không bao giờ bị áp đảo trong mọi công trình lớn hay nhỏ, sang trọng hay đơn giản. Vì thế màu xanh dương trẻ trung cũng là một lựa chọn thông minh cho nhiều người.

Màu mộc tự nhiên

Một bầu không khí yên tĩnh và đậm tính chất nghỉ dưỡng thường không bao giờ thiếu vắng được các gam màu mộc mạc tự nhiên như là màu gỗ nâu nhạt, đá xám hay là màu đất nung. Ở đây khi bạn chọn màu sơn phòng khách hiện đại, bạn cũng có thể thiên về những gam màu tự nhiên này, tạo nên không gian phòng khách không chỉ hiện đại mà còn ấm cúng và tạo cảm giác thoải mái, thư thái dễ chịu.