/ Bí kíp chọn màu sơn tường ngoài đẹp độc đáo – Sơn Đại Phú Gia

Bí kíp chọn màu sơn tường ngoài đẹp độc đáo

  1. - Cập nhật:
  2. 1,285

Với những gợi ý hoàn hảo trong bài viết này, các bạn sẽ lựa chọn được màu sơn tường ngoài đẹp độc đáo, không chỉ hợp xu hướng chung hiện đại, tiện nghi và hút ánh nhìn, đây còn là những màu sắc đang rất hót được nhiều người yêu thích hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 7 màu sơn độc đáo đó trong bài viết này nhé!

Màu đất nung, nâu đỏ

Đây là một màu sắc rất Tây mà chúng tôi muốn khuyên các bạn chọn màu sơn tường ngoài. Nó được ưa chuộng trong sơn tường ngoại thất các nước phương tây nhưng tại Việt Nam đây cũng là màu sắc khá hiếm vì độ khó phối màu của nó khiến nhiều gia chủ không muốn thử sức. Sắc màu ấm nóng như đất nung mang lại một cảm giác rất nhiệt đới, đồng thời màu sắc này cũng tạo sự cân bằng với màu xanh thiên nhiên của cây cối trong vườn. Nếu như bạn không ngại thì có thể thử sức màu đất nung nâu đỏ.  

Màu xám hay các màu trung tính

Một giải pháp màu sắc ôn hòa cho ai muốn chọn màu sơn tường ngoài đẹp độc đáo và phù hợp với mọi hoàn cảnh, cũng như điều kiện của ngôi nhà và phong cách của chủ nhà. Đó chính là màu xám hoặc là các màu trung tính. Màu sắc trung tính mang lại cảm giác trang nhã, hiện đại làm nổi bật sự tương phản giữa kiến trúc đối với cảnh quan xung quanh. Màu sắc này được ưa chuộng ở cả các xứ Nhiệt đới và Ôn đới vì thế cũng rất phù hợp với những gia đình Việt.

Kết hợp các màu pastel và texture tường gạch thô

Bí kíp chọn màu sơn tường ngoài trời đẹp cũng không thiểu màu sắc pastel được sử dụng rộng rãi, tuy nhiên còn khá mới mẻ trong việc ứng dụng vào trang trí ngoại thất. Tùy vào bối cảnh và việc kết hợp chất liệu trang trí, màu pastel có thể mang đến hiệu quả khác nhau, ví dụ như trong trang trí các ngôi nhà phong cách Rustic… Các bạn hãy thử dùng các tông màu pastel sáng hoặc trung tính cho công trình của mình.

Xanh nhạt

Mặc dù ở Việt Nam màu xanh luôn là tông màu chủ đạo nhưng màu xanh lá cây khá là hiếm thấy trong phối màu ngoại thất. Lý do dễ dàng nhận thấy là do sự trùng hợp với màu sắc của thiên nhiên xung quanh. Tuy nhiên ở đây việc lựa chọn màu pastel xanh trầm, cũng như kết hợp với chi tiết khác nữa của căn nhà như hàng rào và cổng trắng, hay là mái ngói đỏ sẽ giúp ngôi nhà của bạn trông nổi bật hơn.

Các tông màu pastel trầm

Chọn màu sơn tường ngoài trời với các tông màu pastel cũng là điều mà các gia chủ nên thử. Các màu pastel mang lại cảm giác bình yên và hài hòa chắc chắn sẽ làm cho ngôi nhà của bạn thêm phần độc đáo lung linh.

Các màu sắc tươi sáng

Một gợi ý nữa cho các bạn khi chọn màu sơn tường ngoài đẹp độc đáo là các màu sắc tươi sáng. Tông màu tươi sáng tạo nên cảm giác tươi mới trẻ trung cho ngôi nhà của bạn. Các bạn nên kết hợp màu sắc tươi sáng với những tông màu trầm hơn để có một màu sơn độc đáo hơn.