/ Đại lý sơn Hải Âu uy tín hàng đầu – Sơn Đại Phú Gia

Đại lý sơn Hải Âu uy tín hàng đầu

  1. - Cập nhật:
  2. 817

Sơn Hải Âu ngày nay đã rất quen thuộc đối với mọi người trong giới xây dựng nhờ vào chất lượng và màu sắc đa dạng. Do đó các đại lý bán sơn trong nước đã nhập và phân phối dòng sơn này. Việc kiếm mua sơn Hải Âu đã không còn khó khăn, tuy nhiên để lựa được cho mình một nơi bán có giá thành phải chăng, nhiều ưu đãi và hỗ trợ vận chuyển là không dễ dàng. Hãy cùng tham khảo qua bài viết sau đây để biết đại lý sơn Hải Âu giá rẻ uy tín nhé. 

Sơn Hải Âu là loại sơn gì? 

Sơn Hải Âu là một hãng sơn ở Việt Nam, cho ra mắt đa dạng các dòng sơn khác nhau với chất lượng tốt và màu sắc phong phú. Để có được sản phẩm đạt chuẩn thì công ty đã đầu tư nhiều cơ sở vật chất, trang thiết bị công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất tiên tiến nhằm đáp ứng nhu cầu thỏa mãn mua sắm của khách hàng.

Sơn Hải Âu có nhiều chủng loại sơn khác nhau có thể kể đến như: sơn nước xây dựng, sơn công nghiệp, sơn tàu biển, sơn chịu nhiệt và dung môi dùng để pha sơn. Màu sắc sơn cũng được pha với thông số kỹ thuật, từ đó cho ra các màu sơn phong phú nhiều sắc thái từ đậm cho đến nhạt. 

Sơn Hải Âu đã góp mặt trong nhiều dự án như: công trình cầu vượt Thủ Thiêm, Nhà máy xi măng Hạ Long, bồn chứa hóa chất công ty Riverbank Việt Nam, trạm trộn bê tông công ty Hưng Lộc Phát,.. 

Một số loại sơn Hải Âu: 

Như đã nói ở trên thì sơn Hải Âu có rất nhiều sản phẩm dùng cho mục đích và bề mặt thi công khác nhau. Một số loại sơn Hải Âu phổ biến, được dùng rộng rãi ngày nay có thể kể đến như sau:

  • Sơn Alkyd biến tính Hải Âu
  • Sơn Epoxy Hải Âu
  • Sơn bê tông Hải Âu
  • Sơn Acrylic Hải Âu
  • Sơn chống thấm Hải Âu
  • Sơn lót Hải Âu
  • Sơn phủ nội ngoại thất Hải Âu
  • Sơn chịu nhiệt Hải Âu 
Sơn chịu nhiệt Hải Âu

Sơn chịu nhiệt Hải Âu

Bảng màu sơn Hải Âu:

 Sơn Hải Âu có màu sắc rất phong phú và đa dạng, đáp ứng cho các nhu cầu trang trí, thẩm mỹ của người tiêu dùng. Chính vì thế nên được nhiều người đưa ưa chuộng và mua sắm nhiều cho đến tận ngày nay. Sau đây là bảng màu sơn Hải Âu mà bạn có thể tham khảo để đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo.

Bảng màu sơn phủ và sơn chống gỉ Hải Âu

Bảng màu sơn phủ và sơn chống gỉ Hải Âu

Bảng giá sơn Hải Âu:

Sơn Hải Âu cũng như các loại sơn khác, tùy theo thành phần có trong sơn, màu sắc và thể tích thùng sơn mà có giá cả khác nhau. Ngoài ra giá của sơn Hải Âu còn bị chi phối bởi chiết khấu của nhà phân phối, đại lý sơn. Để biết chi tiết giá sơn Hải Âu cũng như mua sơn với giá rẻ thì bạn có thể ghé thăm website Sơn Đại Phú Gia

Đại lý sơn Hải Âu uy tín và chất lượng: 

Nhiều nơi trên khắp Việt Nam đã phân phối và nhập về bán sơn Hải Âu, tuy nhiên mỗi nơi sẽ có giá thành khác nhau. Để mua sơn giá rẻ, chiết khấu thấp, nhận được ưu đãi thì hãy tìm đến Sơn Đại Phú Gia nhé. 

Sơn Đại Phú Gia đã xuất hiện trên thị trường với tư cách là đại lý phân phối sơn gần 10 năm. Nhờ vào chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo và có đa dạng loại sơn không chỉ sơn Hải Âu mà còn nhiều loại khác như Dulux, Expo, Nippon… với số lượng lớn thì Đại Phú Gia được xếp vào đại lý sơn số 1 hiện nay. Ngoài cung cấp sơn thì nơi đây còn cung cấp dịch vụ thi công sơn và đã góp mặt trong rất nhiều dự án, công trình xây dựng khác nhau như: Bệnh viện 115, Bệnh viện Nhân dân Gia Định,…

Sơn Đại Phú Gia bảo vệ tối ưu cho ngôi nhà của bạn

Sơn Đại Phú Gia bảo vệ tối ưu cho ngôi nhà của bạn

Mua sơn tại Phú Gia thì bạn không cần lo lắng về chi phí mà còn nhận được nhiều ưu đãi. Với chính sách vận chuyển thì sẽ hỗ trợ cho bạn miễn phí nếu như đó là đơn hàng nội thành và đủ số lượng một xe máy. Thông tin cung cấp cho đại lý khi vận chuyển cũng sẽ được bảo mật an toàn riêng tư cho khách hàng. Sơn Đại Phú Gia luôn luôn nâng cao chất lượng dịch vụ để đảm bảo cho khách hàng có được trải nghiệm hàng đầu. Để biết về kiến thức chung của các loại sơn khác nhau, quy trình sử dụng sơn cho công trình thì bạn có thể tìm hiểu trên website của Sơn Đại Phú Gia.  

Những thông tin trên đây đã giúp bạn biết thêm về đại lý sơn Hải Âu. Nếu như bạn muốn được giải đáp thắc mắc, hỗ trợ tư vấn kịp thời, đặt mua hàng nhanh chóng thì hãy liên hệ với Sơn Đại Phú Gia  thông qua các thông tin sau đây. 

ĐẠI PHÚ GIA - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

SƠN ĐẠI PHÚ GIA tự hào là nhà phân phối sơn hàng đầu với các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Chúng tôi chuyên cung cấp sơn chính hãng, chất lượng tuyệt đối, chứng nhận xuất xứ CO, CQ ngay khi có yêu cầu. Hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc. Sản phẩm đa dạng, hàng luôn sẵn có với mọi số lượng của tất cả các hãng sơn.

Chúng tôi cam kết:

  • Không hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Không lệch màu, sai màu dù chỉ 1 lít sơn / 1 kg sơn.
  • Không bán hàng tồn kho.
  • Sản phẩm lấy trực tiếp từ nhà máy sản xuất sơn.

Thông tin liên hệ