/ Cách cạo bỏ lớp sơn tường cũ nhanh chóng và hiệu quả – Sơn Đại Phú Gia

Cách cạo bỏ lớp sơn tường cũ nhanh chóng và hiệu quả

  1. - Cập nhật:
  2. 1,326

Muốn có lớp sơn phủ đẹp hoàn hảo, các bạn chắc chắn không được bỏ qua công đoạn xử lý bề mặt vật chủ trước khi sơn. Ví dụ như trong khi bạn muốn sơn tường nhà lại, thì chắc chắn phải tiến hành loại bỏ lớp sơn cũ. Và dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách cạo bỏ lớp sơn tường cũ nhanh chóng và hiệu quả.

Chúng ta đều biết, muốn sơn lại tường đương nhiên phải loại bỏ lớp sơn cũ. Giống như việc bạn không thể mặc hai chiếc áo mới và cũ cùng một lúc mà chắc chắn nó vẫn sẽ giúp bạn trở nên lộng lẫy, đẹp hơn. Và sơn tường cũng vậy, phải xử lý bề mặt sơn cũ bằng cách loại bỏ chúng thì mới có được lớp sơn tường mới đẹp và mịn bền bỉ với thời gian. Cách cạo sơn cũ cũng vì thế mà được nhiều người tìm hiểu. Vậy thì cách cạo bỏ lớp sơn cũ phải tiến hành như thế nào, chắc chắn nhiều bạn vẫn chưa thể nắm được vấn đề này và chúng tôi cũng sẽ bật mí luôn cho các bạn trong bài viết dưới đây.

Cách cạo sơn tường cũ nhanh chóng và hiệu quả

Cách cạo bỏ lớp sơn cũ không phải là khó nhưng cũng không phải công việc dễ dàng đâu nhé các bạn. Vì thông thường nhiều bạn không đủ kiên nhẫn trong cách cạo sơn cũ làm không cẩn thận dẫn đến những khó khăn thậm chí là gây hậu quả xấu đến bước sơn hoàn thiện về sau. Vậy nên cách cạo sơn tường cũ tuy là có phần đơn giản, nhưng bạn cũng cần bớt chút thời gian để tìm hiểu. Nếu hiểu cách cạo bỏ lớp sơn tường cũ, các bạn chắc chắn sẽ thực hiện công đoạn sơn sửa tường đẹp như mới, bền bỉ và mịn màng đều màu.

Cụ thể cách cạo bỏ lớp sơn tường cũ như sau: Trước khi các bạn thực hiện cách cạo sơn cũ, bạn phải tiến hành thu dọn chiến trường. Mọi đồ đạc trong nhà bạn nên phủ kín hoặc di dời đi chỗ khác trong quá trình thực hiện cách cạo sơn tường cũ. Tiếp đó bạn cần loại bỏ các đinh, vít, giấy dán tường, tranh ảnh… có trên tường. Có như vậy cách cạo bỏ lớp sơn cũ mới được tiến hành nhanh chóng và hiệu quả.

Sau khi đã đảm bảo ‘tường không nhà trống’ các bạn tiếp tục cách cạo bỏ lớp sơn tường cũ của mình. Bằng cách sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để cạo hết lớp sơn dính trên tường. Bạn lưu ý chỉ cạo lớp sơn tránh cạo hết tất cả lớp hồ, vữa có trên bức tường. Nếu bạn cạo quá dày thì các công đoạn sau sẽ vất vả và tốn kém hơn.

Sau các bước trong cách cạo bỏ lớp sơn cũ kể trên, các bạn chỉ việc lấy chổi quét sạch bức tường cũng như thu gọn vữa, hồ, màng sơn là có thể tiến hành những công đoạn kế tiếp. Các bạn nên nhớ, khi thực hiện cách cạo sơn cũ hãy nhớ dùng các đồ dùng bảo hộ lao động để đảm bảo an toàn cho mình.