/ Sơn Phủ Sàn bê tông Jotun Jotafloor Topcoat E - 10L – Sơn Đại Phú Gia
Sơn Phủ Sàn bê tông Jotun Jotafloor Topcoat E – 10L

Sơn Phủ Sàn bê tông Jotun Jotafloor Topcoat E – 10L

Đơn giá: Liên hệ Liên hệ
Trọng lượng:
Tình trạng: Còn hàng
- Cập nhật:
0 đ
Jotun là thương hiệu hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm sơn công nghiệp Epoxy. Jotun Epoxy là dòng sơn cung cấp những khả năng đặc biệt mà sơn thường không đáp ứng được như: chống ăn mòn, chống carbon, chống hà, chống rỉ, chống nhiệt độ cao, chống cháy,…Một trong những ... 4.0 5
4.0 5 308

Jotun là thương hiệu hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm sơn công nghiệp Epoxy. Jotun Epoxy là dòng sơn cung cấp những khả năng đặc biệt mà sơn thường không đáp ứng được như: chống ăn mòn, chống carbon, chống hà, chống rỉ, chống nhiệt độ cao, chống cháy,…Một trong những sản phẩm nổi trội được biết đến nhiều như Jotun Jotafloor Topcoat E, đây là sơn phủ sàn bê tông. Để biết rõ hơn sản phẩm này, hãy tham khảo thông tin bên dưới.

Mô tả sản phẩm Jotun Jotafloor Topcoat E

Sơn phủ sản bê tông là loại sơn 2 thành phần gốc Epoxy đóng rắn bằng amide. Sản phẩm có tính năng như:

  • Dùng cho nhiều loại sàn với nhiều cấp độ chịu va chạm cơ học và hóa chất
  • Là loại sơn có hiệu suất cao
  • Sản phẩm dễ thi công
  • Có rất nhiều màu trong Hệ thống pha màu tự động sơn công nghiệp của Jotun (MCI)
  • Có khả năng chống hóa chất, mài mòn và va chạm cơ học tuyệt hảo
  • Khả năng chống trượt, có thể sử dụng Jotafloor Non Slip trong hệ sơn. Dùng như là lớp phủ cuối trong môi trường khí quyển.
  • Thích hợp dùng làm sơn phủ trên sơn chống rỉ được phê duyệt cho bề mặt bê tông

Ứng dụng Jotafloor Topcoat E trong công nghiệp

Sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho sàn công nghiệp, phòng thí nghiệm, bệnh viện, nhà máy sản xuất bia và thực phẩm, nhà bếp, cơ sở sản xuất công nghệ cao, sản xuất sữa, nhà kho, nhà máy sản xuất và xưởng sửa chữa máy bay.

Do có độ bám dính cao vào bề mặt đã được sơn lót của bê tông, vữa, lớp láng nền (screed) và 1 số bề mặt khác, nên sản phẩm Jotafloor Topcoat E rất lý tưởng được ứng dụng cho các khu vực chịu tải trọng từ thấp tới trung bình trong công nghiệp.

Hướng dẫn thi công Sơn sàn Epoxy Jotun Jotafloor Topcoat E

Chuẩn bị bề mặt

Bê tông bị hư hại do hoá chất, bị nhiễm bẩn hay do các tác nhân khác phải được loại bỏ cho tới bề mặt bê tông không bị hư hại. Ngoài ra, với bề mặt sơn cũ cần lớp sơn chống rỉ thích hợp phải sạch, khô và không bị hư hại.

Phương pháp thi công

Phương pháp máy phun hạt không gây bụi, mài máy, phun cát hay rửa nước ngọt sạch áp lực siêu cao để đạt được độ nhám bề mặt thích hợp trước khi thi công sơn.

Điều kiện trong quá trình sơn

Nhiệt độ bề mặt tối thiểu phải đạt 15°C và ít nhất phải cao hơn 3ºC so với điểm sương của không khí. Nhiệt độ và độ ẩm môi trường được đo tại khu vực xung quanh bề mặt. Khi thi công trong khu vực kín phải thông gió tốt để bảo đảm quá trình khô / đóng rắn. Màng sơn không được tiếp xúc với nước, dầu mỡ, hoá chất hoặc các va chạm cơ học trước khi đóng rắn hoàn toàn.

Chiều dày màng sơn mỗi lớp

Chiều dày và định mức phủ Chiều dày khô (µm) Chiều dày ướt (µm) Định mức phủ lý thuyết (m2/l)
Tối thiểu

Tối đa

Tiêu chuẩn

125

300

150

125

300

150

8

3.33

6.6

Dung môi vệ sinh: Jotun Thinner No. 17.

Thời gian khô và đóng rắn

Nhiệt độ bề mặt 10oC 23oC 40oC
Jotafloor Topcoat E Comp B (20)
Khô bề mặt h 8h 2h
Khô để đi lên được 24h 15h 6h
Khô để sơn lớp kế, tối thiểu 24h 15h 6h
Khô để sơn lớp kế, tối đa, môi trường khí quyển 10d 48h h
Khô/đóng rắn để chà nhám h 7d 3d
Jotafloor Topcoat E Comp B (40)
Khô bề mặt h 8h 2h
Khô để đi lên được 32h h 8h
Khô để sơn lớp kế, tối thiểu 32h h 8h
Khô để sơn lớp kế, tối đa, môi trường khí quyển h h
Khô/đóng rắn để chà nhám 12h 9d 3d
  • Thời gian khô và đóng rắn được xác định trong điều kiện nhiệt độ được kiểm soát và độ ẩm tương đối dưới 85%, và ở mức trung bình của dải DFT cho sản phẩm.
  • Khô bề mặt (chạm): Trạng thái khô khi dùng ngón tay ấn nhẹ không để lại dấu vết hoặc để lại vết dính.
  • Khô hoàn toàn: Thời gian tối thiểu trước khi lớp phủ có thể chịu được việc đi lại bình thường mà không có vết vĩnh viễn, dấu ấn hoặc các hư hỏng vật lý khác.
  • Khô để sơn lớp kế, tối thiểu: Thời gian ngắn nhất được khuyến nghị trước khi có thể sơn lớp kế tiếp.
  • Khô để sơn lớp phủ, tối đa, trong điều kiện khí quyển: Thời gian dài nhất cho phép trước khi có thể sơn lớp kế tiếp.
  • Khô / đóng rắn để bảo dưỡng: Thời gian tối thiểu trước khi lớp phủ có thể tiếp xúc vĩnh viễn với môi trường/ phương tiện dự kiến.

Bảo quản và tồn trữ

  • Không cậy nắp khi chưa sử dụng, đặt thùng sơn ở vị trí đứng thẳng
  • Dùng ngay sau khi mở nắp
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh tia lửa và nguồn nhiệt

Lưu ý khi sử dụng

  • Thi công trong môi trường thông thoáng hạn chế hút bụi sơn
  • Để xa tầm tay trẻ em, không tiếp xúc với sơn
  • Đeo khẩu trang, kính, các thiết bị bảo hộ khi thi công
  • Không để sơn dính vào mắt, da. Nếu dính vào mắt nên rửa nhiều bằng nước sạch. Nếu có những biểu hiện khác thường đến các trung tâm y tế gần nhất
  • Xử lý sơn thải, thừa theo tiêu chuẩn môi trường. Chỉ sử dụng nơi khô thoáng. Tránh thải sơn ra môi trường.

Tại sao nên sử dụng sơn sàn phủ bê tông cho nhà xưởng?

Nền sàn nhà xưởng sản xuất là nơi trực tiếp làm ra sản phẩm cho doanh nghiệp nên thường xuyên tiếp xúc với các yếu tố gây hại như dầu mỡ, xăng, hóa chất thực phẩm và thường xuyên chịu tác động của máy móc, xe nâng hàng hay con người di chuyển gây mài mòn và phát sinh bụi bẩn. Các yếu tố này không chỉ làm hư hại sàn bê tông nhà xưởng mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe người lao động và chất lượng sản phẩm. Để khắc phục vấn đề trên, phương pháp hiệu quả nhất là tiến hành phủ một lớp sơn Jotun Jotafloor Topcoat E lên sàn bê tông nhà xưởng.

Tùy vào yêu cầu và mục đích sử dụng của nhà xưởng mà cần đánh giá, lựa chọn hệ thống sàn hoàn thiện cho phù hợp, bạn có thể chọn một trong những loại sơn sàn Epoxy dưới đây

  • Sàn epoxy tự san phẳng: với ưu điểm cho khả năng chịu lực tốt, tính thẩm mỹ cao, bề mặt bằng phẳng tuyệt đối do lớp sơn có khả năng tự cân bằng, ngoài ra sản phẩm này còn mang tính kháng khuẩn chuyên dùng cho các môi trường đặc biệt với yêu cầu vô trùng và kháng khuẩn như: Dược phẩm, phòng sạch, bệnh viện…. Tuy nhiên sản phẩm sơn epoxy tự san phẳng cho sàn nhà xưởng có nhược điểm là giá thành cao gây trở ngại cho chủ đầu tư với diện tích cần sơn epoxy lớn.
  • Sàn sơn phủ epoxy: các ưu điểm của dòng này cho sàn nhà xưởng đáp ứng với yêu cầu về tính thẩm mỹ và khả năng chịu lực không quá cao, không phát sinh bụi bẩn mà vẫn bảo vệ được sàn bê tông nhà xưởng phục vụ nhu cầu sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp.

ĐẠI PHÚ GIA - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

SƠN ĐẠI PHÚ GIA tự hào là nhà phân phối sơn hàng đầu với các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Chúng tôi chuyên cung cấp sơn chính hãng, chất lượng tuyệt đối, chứng nhận xuất xứ CO, CQ ngay khi có yêu cầu. Hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc. Sản phẩm đa dạng, hàng luôn sẵn có với mọi số lượng của tất cả các hãng sơn.

Chúng tôi cam kết:

  • Không hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Không lệch màu, sai màu dù chỉ 1 lít sơn / 1 kg sơn.
  • Không bán hàng tồn kho.
  • Sản phẩm lấy trực tiếp từ nhà máy sản xuất sơn.

Thông tin liên hệ