/ 5 cách phối màu sơn mặt tiền nhà đẹp hiện đại   – Sơn Đại Phú Gia

5 cách phối màu sơn mặt tiền nhà đẹp hiện đại  

  1. - Cập nhật:
  2. 1,417

Phải chăng ai cũng biết phối màu sơn mặt tiền nhà đẹp thì những ngôi nhà sẽ thật tuyệt vời khi đứng cạnh nhau. Nhưng không phải ai cũng biết đến điều này nếu như không có sự giúp sức của các chuyên gia, kỹ sư xây dựng…. Và nếu bạn không có sự giúp sức để phối màu sơn nhà đẹp thì hãy điểm qua 5 cách phối màu vô cùng ấn tượng trong bài viết dưới đây.

Màu cafe sữa – cam

Cách phối màu sơn mặt tiền nhà đẹp đầu tiên chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn đó chính là màu cafe sữa và cam. Nghe thôi thì có vẻ không hợp lý, bởi vì màu cam là một màu khó dùng, nó có thể phản tác dụng làm cho căn nhà của bạn trở nên ‘lố bịch’. Nhưng thực tế nếu sự kết hợp đó là khoa học thì đảm bảo công trình của bạn sẽ rất tuyệt vời. Và tuyệt vời đến mức nào, có lẽ các bạn cũng có thể cảm nhận được bằng việc thử cho công trình của mình.

Màu xám ghi – xanh

Với gam màu xám – ghi khi phối màu sơn mặt tiền nhà sẽ mang lại cảm giác thoải mái – dễ chịu – sạch sẽ. Nhìn từ xa ngôi nhà của bạn sẽ trở nên vô cùng hoàn hảo, nó không quá bắt mắt nhưng lại toát lên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Thậm chí là bừng sáng nếu như bạn biết kết hợp hai màu sắc này một cách khoa học. Đây là gợi ý hoàn hảo cho những bạn muốn phối màu sơn mặt tiền nhà đẹp cho công trình của mình.

Màu xanh dương – xám trắng

Việc phối màu sơn mặt tiền nhà đẹp bằng sự kết hợp giữa màu xanh dương và xám trắng là gợi ý mà nhiều gia chủ đang áp dụng. Nhìn từ xa ngôi nhà của bạn đã nổi bật với một dáng vóc rất riêng bởi màu sắc tuyệt vời. Sơn tường nhà đẹp với cách phối màu này sẽ mang lại cho bạn cảm giác thanh bình. Màu xanh dương tự tin là thế khi kết hợp cùng màu xám trắng nữa chắc chắn sẽ làm bừng tỉnh không gian cho ngôi nhà của bạn.

Màu xanh lá – trắng

Lựa chọn thứ 4 khi bạn muốn phối màu sơn mặt tiền nhà đẹp cho công trình của mình đó chính là kết hợp giữa màu xanh lá – và màu trắng nhẹ nhàng tươi mát. Lựa chọn này thường được nhiều người yêu thích vì hai màu sắc này khi kết hợp với nhau sẽ thể hiện rõ nét gần gũi với thiên nhiên đây là một trong những yếu tố thu hút được ánh nhìn. Việc lựa chọn màu xanh lá và trắng chắc chắn sẽ giúp bạn phối màu sơn hoàn hảo cho công trình của mình.

Màu vàng – nâu

Cách phối màu sơn mặt tiền nhà đẹp thứ 5 mà chúng tôi muốn các bạn thử trải nghiệm. Đó chính là kết hợp màu vàng và nâu. Bạn chắc chắn có thể còn nghi ngờ với hai màu sắc chủ đạo này. Nhưng sự tinh tế khi kết hợp hai màu sơn này lại với nhau sẽ dễ dàng được bạn cảm nhận khi không gian tràn đầy sức sống. Nhờ vào cách phối màu này mà bạn sẽ cảm nhận được nét tươi trẻ, có phần nhẹ nhàng hài hòa. Bạn sẽ muốn thử ngay cách phối màu này cho công trình mơ ước của mình.